กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แบบรายงานการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์

รายงานฉบับสมบูรณ์

กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ตันหยงมัส


“ โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส ประจำปี 2561 ”

ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส

หัวหน้าโครงการ
นายเดช ว่องไว

ชื่อโครงการ โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส ประจำปี 2561

ที่อยู่ ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส จังหวัด นราธิวาส

รหัสโครงการ 61-L2504-4-01 เลขที่ข้อตกลง

ระยะเวลาดำเนินงาน ตั้งแต่ 2 ตุลาคม 2560 ถึง 30 กันยายน 2561


กิตติกรรมประกาศ

"โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส ประจำปี 2561 จังหวัดนราธิวาส" สำเร็จได้ด้วยดี ด้วยความร่วมมือจาก สมาชิกในชุมชน ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส

คณะทำงานโครงการฯ ขอขอบคุณ กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ตันหยงมัส ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการฯ รวมทั้ง ภาคีเครือข่ายที่สำคัญระดับพื้นที่ ที่ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือ ชี้แนะ สุดท้ายขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่มิได้ระบุชื่อไว้ในที่นี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป

คณะทำงานโครงการ
โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส ประจำปี 2561



บทคัดย่อ

โครงการ " โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส ประจำปี 2561 " ดำเนินการในพื้นที่ ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส รหัสโครงการ 61-L2504-4-01 ระยะเวลาการดำเนินงาน 2 ตุลาคม 2560 - 30 กันยายน 2561 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 115,100.00 บาท จาก กองทุนสุขภาพตำบล อบต.ตันหยงมัส เพื่อใช้ในการดำเนินกิจกรรมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นสมาชิกในชุมชนจำนวน 0 คน หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาโครงการ ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานปรากฏดังนี้

โครงการนี้ยังไม่มีการเขียนหรือแก้ไขบทคัดย่อ

หมายเหตุ : รายละเอียดของบทสรุปคัดย่อการดำเนินงาน ให้ผู้รับผิดชอบโครงการเป็นผู้เขียนสรุปภาพรวมของโครงการใน "ผลลัพธ์โครงการ"


สารบัญ

กิตติกรรมประกาศ»
บทคัดย่อ»
   ความเป็นมา/หลักการเหตุผล»
   วัตถุประสงค์โครงการ»
   กิจกรรม/การดำเนินงาน»
   กลุ่มเป้าหมาย»
   ผลลัพธ์ที่ได้»
   การประเมินผล»
   ปัญหาและอุปสรรค»
   ข้อเสนอแนะ»
   เอกสารประกอบอื่นๆ»

ความเป็นมา/หลักการเหตุผล

กองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่นับเป็นนวัตกรรมที่สำคัญในระบบสุขภาพของประเทศไทยในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมดูแลสุขภาพของประชาชนจากหลายภาคส่วนในสังคม โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นกลไกสำคัญในการประสานหน่วยงาน องค์กรและภาคีเครือข่ายในพื้นที่เข้าร่วมค้นหาปัญหาและความต้องการของประชาชน ร่วมวางแผนและส่งเสริมให้เกิดการร่วมดำเนินกิจกรรมด้านสุขภาพ โดยสามารถติดตามประเมินผลการดำเนินงานให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมกับประชาชน นอกจากมีเจตนารมณ์ในการสร้างการมีส่วนร่วมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เข้ามามีบทบาทในการดูแลสุขภาพของประชาชนในพื้นที่แล้ว ยังสนับสนุนให้ประชาชนได้แสดงบทบาทในการพึ่งตนเองด้านสุขภาพ และส่งเสริมให้บุคลากรด้านสาธารณสุขในพื้นที่ได้แสดงบทบาทในการสนับสนุนประชาชนในการดูแลสุขภาพตนเอง ทั้งนี้ยังส่งเสริมให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเกิดความตระหนักต่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพของประชาชน สามารถดูแลสุขภาพได้ด้วยตนเองและการสร้างกลไกในสังคมที่จะต้องเข้ามาร่วมกันแก้ปัญหาต่างๆ ที่มีผลต่อสุขภาพให้ลุล่วง สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในบทบัญญัติของพระราชบัญญัติหลักประกันสุขภาพแห่งชาติพ.ศ.2545มาตรา13 (1)มาตรา 18 (4) (8) (9)และมาตรา47ได้กำหนดให้คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพสนับสนุนประสานและกำหนดหลักเกณฑ์เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นผู้ดำเนินงานและบริหารจัดการระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ได้ตามความพร้อมความเหมาะสมและความต้องการเพื่อสร้างหลักประกันสุขภาพแห่งชาติให้แก่บุคคลในพื้นที่ โดยให้ได้รับค่าใช้จ่ายจากกองทุนรวมถึงการสนับสนุนและกำหนดหลักเกณฑ์ให้องค์กรชุมชนองค์กรเอกชนและภาคเอกชนที่ไม่มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไรดำเนินงานและบริหารจัดการเงินทุนในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ได้ตามความพร้อมความเหมาะสมและความต้องการโดยส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมเพื่อสร้างหลักประกันสุขภาพแห่งชาติให้บุคคลในพื้นที่ การส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมเพื่อสร้างหลักประกันสุขภาพให้แก่ประชาชนในพื้นที่ในรูปแบบกองทุนสุขภาพท้องถิ่นโดยมีคณะกรรมการประกอบด้วยตัวแทนภาพประชาชนบุคลากรทางสาธารณสุขและบุคลากรในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นผู้ดำเนินงานและบริหารจัดการโดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณส่วนหนึ่งจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติและท้องถิ่นสมทบอีกส่วนหนึ่งเป็นวิธีการอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำให้ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนได้ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมที่จะสร้างเสริมสุขภาพของคนให้มีความสมบูรณ์แข็งแรงในด้านกายใจสังคมและปัญญา เพื่อให้การดำเนินงานของกองทุนฯมีประสิทธิภาพบรรลุตามวัตถุประสงค์ของกองทุนหลักประกันสุขภาระดับพื้นที่กองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสจึงได้จัดทำแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม “โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสประจำปี 2561” เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและการปฏิบัติงานของกองทุนให้มีประสิทธิภาพ ต่อไป

สถานการณ์

วัตถุประสงค์โครงการ

  1. เพื่อพิจารณาอนุมัติแผนงาน โครงการ/กิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน
  2. เพื่อพิจารณาออกระเบียบที่จำเป็นเพื่อประสิทธิภาพในการบริหารกองทุน
  3. เพื่อควบคุมและกำกับดูแลการรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประสุขภาพ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด
  4. เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ
  5. เพื่อจ่ายค่าตอบแทนการประชุมคณะกรรมการหรือที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการ กองทุนฯ
  6. เพื่อพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการหรือที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการกองทุนในการบริหารงานกองทุนให้มีประสิทธิภาพ
  7. เพื่อจัดซื้อวัสดุที่จำเป็นมาใช้งานของกองทุนฯ

กิจกรรม/การดำเนินงาน

  1. ประชุมคณะอนุกรรมการครั้งที่ 1/2561
  2. เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการและการการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงได้ และการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล
  3. ประชุมคณะอนุกรรมการครั้งที่ 2/2561
  4. ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 2/2561

กลุ่มเป้าหมาย

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน
กลุ่มวัยทำงาน
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 22

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

  • สามารถจ่ายค่าตอบแทนการประชุมคณะกรรมการหรือที่ปรึกษากองทุนฯ และคณะอนุกรรมการ
  • สามารถพัฒนาบริหารจัดการงานกองทุนฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนที่ 1 ผลการดำเนินงาน

วัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
ผลลัพธ์และตัวชี้วัดผลลัพธ์**
กิจกรรมของโครงการ
ผลผลิต*
ผลผลิตที่ตั้งไว้ผลผลิตที่เกิดขึ้นจริง

1. ประชุมคณะอนุกรรมการครั้งที่ 1/2561

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561

กิจกรรมที่ทำ

พิจารณากลั่นกรองโครงการประจำปี 2561 จำนวน 10 โครงการ

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

 

 

5 0

2. เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการและการการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงได้ และการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล

วันที่ 9 มีนาคม 2561

กิจกรรมที่ทำ

ได้เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการและการการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่  กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงได้  และการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการและการการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่  กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงได้  และการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล

 

1 0

3. ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2561

วันที่ 28 มีนาคม 2561

กิจกรรมที่ทำ

พิจารณากลั่นกรองโครงการ ปีงบประมาณ 2561 จำนวน 11  โครงการ ๑. โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ผู้รับผิดชอบ ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านแกแม (เครือข่าย โรงพยาบาลระแงะ) งบประมาณ 25,6๐๐ บาท ๒. โครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้ป่วยเบาหวาน และความดันโลหิตสูง ผู้รับผิดชอบ ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านแกแม (เครือข่าย โรงพยาบาลระแงะ) งบประมาณ 53,200 บาท 3. โครงการเฝ้าระวังและดูแลสตรีห่างไกลโรคมะเร็งปากมดลูก และมะเร็งเต้านม ผู้รับผิดชอบ ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านแกแม (เครือข่าย โรงพยาบาลระแงะ) งบประมาณ 24,7๐๐ บาท

  1. โครงการหนูน้อยสุขภาพดีได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ ผู้รับผิดชอบ ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านแกแม (เครือข่าย โรงพยาบาลระแงะ) งบประมาณ 15,6๐๐ บาท
  2. โครงการเฝ้าระวังและป้องกันโรคสมองเสื่อมและโรคซึมเศร้าในผู้สูงอายุ ผู้รับผิดชอบ ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านแกแม (เครือข่าย โรงพยาบาลระแงะ) งบประมาณ 41,200 บาท
  3. โครงการอบรมแกนนำเยาวชนสร้างเสริมสุขภาพ ผู้รับผิดชอบ กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวมโรงพยาบาลระแงะ งบประมาณ 54,0๐๐ บาท
  4. โครงการตลาดนัดสุขภาพชุมชน ผู้รับผิดชอบ กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวมโรงพยาบาลระแงะ งบประมาณ 45,0๐๐ บาท
  5. โครงการสร้างเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ ผู้รับผิดชอบ กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวมโรงพยาบาลระแงะ งบประมาณ 41,250 บาท
  6. โครงการค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุขภาพกลุ่มป่วยและกลุ่มเสี่ยงโรคเบาหวาน ผู้รับผิดชอบ กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวมโรงพยาบาลระแงะ งบประมาณ 36,150 บาท
  7. โครงการรณรงค์ให้ความรู้  ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกและมะเร็งเต้านม ปีงบประมาณ  2561 ผู้รับผิดชอบ กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวมโรงพยาบาลระแงะ งบประมาณ 38,700 บาท
  8. โครงการป้องกันการจมน้ำ (ผู้กองการดี) ทีมตำบลตันหยงมัสปีงบประมาณ  2561 ผู้รับผิดชอบ กลุ่มงานบริการด้านปฐมภูมิและองค์รวมโรงพยาบาลระแงะ งบประมาณ 81,250 บาท

ผลผลิต/ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

คณะกรรมการกองทุนฯ ได้พิจารณากลั่นกรองโครงการ ปีงบประมาณ 2561 จำนวน 11โครงการ

 

17 0

* ผลผลิต หมายถึง ผลที่เกิดขึ้นเชิงปริมาณจากการทำกิจกรรม เช่น จำนวนผู้เข้าร่วมประชุม จำนวนผู้ผ่านการอบรม จำนวนครัวเรือนที่ปลูกผักสวนครัว เป็นต้น
** ผลลัพธ์ หมายถึง การเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่การแก้ปัญหา เช่น หลังอบรมมีผู้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจำนวนกี่คน มีข้อบังคับหรือมาตรการของชุมชนที่นำไปสู่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหรือสภาพแวดล้อม เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีข้อมูลอ้างอิงประกอบการรายงาน เช่น ข้อมูลรายชื่อแกนนำ , แบบสรุปการประเมินความรู้ , รูปภาพกิจกรรมพร้อมคำอธิบายใต้ภาพ เป็นต้น


ส่วนที่ 2 ประเมินความพึงพอใจต่อความสำเร็จและปัญหาอุปสรรคในการดำเนินโครงการในภาพรวม

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อพิจารณาอนุมัติแผนงาน โครงการ/กิจกรรม ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสมีการขับเคลื่อนและดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

2 เพื่อพิจารณาออกระเบียบที่จำเป็นเพื่อประสิทธิภาพในการบริหารกองทุน
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสมีการขับเคลื่อนและดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

3 เพื่อควบคุมและกำกับดูแลการรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประสุขภาพ ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสมีการขับเคลื่อนและดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

4 เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสมีการขับเคลื่อนและดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

5 เพื่อจ่ายค่าตอบแทนการประชุมคณะกรรมการหรือที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการ กองทุนฯ
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสมีการขับเคลื่อนและดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

6 เพื่อพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการหรือที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการกองทุนในการบริหารงานกองทุนให้มีประสิทธิภาพ
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัสมีการขับเคลื่อนและดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

7 เพื่อจัดซื้อวัสดุที่จำเป็นมาใช้งานของกองทุนฯ
ตัวชี้วัด : กองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส มีการดำเนินงานในงานต่างๆของ กองทุนร้อยละ 90 %
0.00

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 22
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 22

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อพิจารณาอนุมัติแผนงาน โครงการ/กิจกรรม  ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุน (2) เพื่อพิจารณาออกระเบียบที่จำเป็นเพื่อประสิทธิภาพในการบริหารกองทุน (3) เพื่อควบคุมและกำกับดูแลการรับเงิน  การจ่ายเงิน  การเก็บรักษาเงินและการจัดทำบัญชีเงินหรือทรัพย์สินในกองทุนหลักประสุขภาพ  ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกำหนด (4) เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการจัดทำสรุปผลการดำเนินงาน  รายงานการรับจ่ายและเงินคงเหลือของกองทุนหลักประกันสุขภาพ (5) เพื่อจ่ายค่าตอบแทนการประชุมคณะกรรมการหรือที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการ กองทุนฯ (6) เพื่อพัฒนาศักยภาพของคณะกรรมการหรือที่ปรึกษาและคณะอนุกรรมการกองทุนในการบริหารงานกองทุนให้มีประสิทธิภาพ (7) เพื่อจัดซื้อวัสดุที่จำเป็นมาใช้งานของกองทุนฯ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ประชุมคณะอนุกรรมการครั้งที่ 1/2561 (2) เข้าร่วมประชุมซักซ้อมความเข้าใจแนวปฏิบัติในการบริหารจัดการและการการเบิกจ่ายงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่  กองทุนผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงได้  และการเบิกเงินสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล (3) ประชุมคณะอนุกรรมการครั้งที่ 2/2561 (4) ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 2/2561

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh

ปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะ

ปัญหาและอุปสรรคสาเหตุข้อเสนอแนะ

 

 

 


โครงการพัฒนาศักยภาพกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลตันหยงมัส ประจำปี 2561 จังหวัด นราธิวาส

รหัสโครงการ 61-L2504-4-01

ได้ดำเนินกิจกรรมตามที่เสนอไว้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

................................
( นายเดช ว่องไว )
ผู้รับผิดชอบโครงการ
......./............/.......

vertical_align_topไปบนสุด