กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อให้คณะทำงาน(Coaching Team) สนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่หรือท้องถิ่น เขต 12 สงขลาลงพื้นที่เพื่อปรับแผนงาน โครงการของกองทุนฯ เป็นไปตามวัตถุประสงค์กองทุนฯ
ตัวชี้วัด : 1. ลงสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลในความรับผิดชอบตามที่วางแผนไว้ อย่างน้อย 2 ครั้ง ต่อแห่ง 2. ช่วยสนับสนุนกองทุนฯ จัดทำหรือปรับแผนสุขภาพชุมชน และปรับโครงการด้านสุขภาพที่ขอรับทุน 3. ผลักดันให้กองทุนสุขภาพตำบลบริหารเงินคงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ของเงินคงเหลือทั้งหมด โดยสามารถสนับสนุนเงินแก่ผู้รับทุน อย่างน้อยร้อยละ 60 ภายในเดือน ม.ค. 61 และอย่างน้อย ร้อยละ 90 ภายในเดือน ก.ค.61

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 0
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] -

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อให้คณะทำงาน(Coaching Team) สนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่หรือท้องถิ่น เขต 12 สงขลาลงพื้นที่เพื่อปรับแผนงาน โครงการของกองทุนฯ เป็นไปตามวัตถุประสงค์กองทุนฯ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ลงพื้นที่กองทุนสุขภาพตำบลองค์การบริหารส่วนตำบลควนสตอ ครั้งที่ 1 โดยนายวรวิทย์ กาเส็มส๊ะ (2) ชี้แจงแนวทางดำเนินงานกองทุนสุขภาพฯและขอความร่วมมือในการดำเนินงาน โดย นายลิขิต อังศุภานิช (3) ชี้แจงแนวทางดำเนินงานกองทุนสุขภาพฯและขอความร่วมมือในการดำเนินงาน โดย นายลิขิต อังศุภานิช (4) ประชุมทีมพี่เลี้ยงเพื่อวางแผนการดำเนินงานปี 61 (5) ลงพื้นที่กองทุนฯ อบต.ละงู ครั้งที่ 1 โดย นายลิขิต อังศุภานิช (6) ลงติดตามกองทุน อบต.ปูยู ครั้งที่ 1 โดย อัครเดช ศรียาน (7) ลงพื้นที่กองทุน อบต. นาทอน ครั้งที่ 1 โดย ส.อ.สุทิน  หมูดเอียด (8) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนตำบลขององค์การบริหารส่วนตำบลฉลุง ครั้งที่ 2 โดยนางเกศวรางค์ สารบัญ (9) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนตำบลขององค์การบริหารส่วนตำบลย่านซื่อ ครั้งที่ 2 โดยนางเกศวรางค์ สารบัญ (10) ลงพื้นที่กองทุนสุขภาพตำบลองค์การบริหารส่วนตำบลวังประจัน ครั้งที่ 2 โดยนายวรวิทย์ กาเส็มส๊ะ (11) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนตำบลขององค์การบริหารส่วนตำบลควนโพธิ์ ครั้งที่ 2 โดยนางเกศวรางค์ สารบัญ (12) ลงติดตามกองทุน อบต.เกาะสาหร่าย ครั้งที่ 2 โดย อัครเดช ศรียาน (13) ติดตามกองทุน อบต.สาคร ครั้งที่ 2 โดย ส.อ.สุทิน  หมูดเอียด (14) ลงติดตามกองทุน อบต.ปูยู ครั้งที่ 2 โดย อัครเดช ศรียาน (15) ลงพื้นที่กองทุน อบต.ควนกาหลง ครั้งที่1 โดยนายกูดนัย ราเหม (16) ลงพื้นที่ กองทุน อบต.ทุ่งนุ้ย ครั้งที่1 โดยนายกูดนัย ราเหม (17) ลงพื้นที่กองทุนสุขภาพตำบลอบต.ท่าแพ ครั้งที่ 1 โดย นางสาวสุมาลี  โอมณี (18) ลงติดตามกองทุน อบต.ตังหยงโป ครั้งที่ 2 โดย อัครเดช ศรียาน (19) ลงติดตามกองทุน อบต.ตังหยงโป ครั้งที่ 2 โดย อัครเดช ศรียาน (20) สรุปผลการดำเนินงานปี 61 (21) ลงพื้นที่กองทุนฯ อบต. แหลมสน ครั้งที่ 1 โดย อนัญญา  แสะหลี (22) ลงติดตามกองทุน อบต.ตังหยงโป ครั้งที่ 2 โดย อัครเดช ศรียาน (23) ลงพื้นที่กองทุนฯ ทต.ทุ่งหว้า ครั้งที่ 2 โดย นายลิขิต อังศุภานิช (24) ลงพื้นที่ติดตามกองทุน อบต.ป่าแก่บ่อหิน ครั้งที่ 2 โดย ส.อ. สุทินหมูดเอียด (25) ลงพื้นที่กองทุนฯ อบต.น้ำผุด ครั้งที่ 2 โดย นายลิขิต อังศุภานิช (26) ลงพื้นที่กองทุนฯ อบต.ละงู ครั้งที่ 2 โดย นายลิขิต อังศุภานิช (27) ลงพื้นที่กองทุนฯ อบต. แหลมสน ครั้งที่ 1 โดย อนัญญา  แสะหลี

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh