กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

ผลการดำเนินโครงการ

สรุปผลการดำเนินโครงการ

ผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม:
บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
บรรลุตามวัตถุประสงค์บางส่วนของโครงการ
ไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ

 

ผลผลิตโครงการ

วัตถุประสงค์สถานการณ์เป้าหมายผลผลิตอธิบาย
1 เพื่อให้คณะทำงาน(Coaching Team) สนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่หรือท้องถิ่น เขต 12 สงขลาลงพื้นที่เพื่อปรับแผนงาน โครงการของกองทุนฯ เป็นไปตามวัตถุประสงค์กองทุนฯ
ตัวชี้วัด : 1. ลงสนับสนุนกองทุนสุขภาพตำบลในความรับผิดชอบตามที่วางแผนไว้ อย่างน้อย 2 ครั้ง ต่อแห่ง 2. ช่วยสนับสนุนกองทุนฯ จัดทำหรือปรับแผนสุขภาพชุมชน และปรับโครงการด้านสุขภาพที่ขอรับทุน 3. ผลักดันให้กองทุนสุขภาพตำบลบริหารเงินคงเหลือไม่เกิน ร้อยละ 10 ของเงินคงเหลือทั้งหมด โดยสามารถสนับสนุนเงินแก่ผู้รับทุน อย่างน้อยร้อยละ 60 ภายในเดือน ม.ค. 61 และอย่างน้อย ร้อยละ 90 ภายในเดือน ก.ค.61

 

ผู้เข้าร่วมโครงการ

กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
จำนวนกลุ่มเป้าหมายทั้งหมด 18
กลุ่มเป้าหมายจำนวนที่วางไว้(คน)จำนวนที่เข้าร่วม(คน)
กลุ่มเป้าหมายจำแนกตามช่วงวัย
กลุ่มเด็กเล็กและเด็กก่อนวัยเรียน -
กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน -
กลุ่มวัยทำงาน -
กลุ่มผู้สูงอายุ -
กลุ่มเป้าหมายจำแนกกลุ่มเฉพาะ
กลุ่มหญิงตั้งครรภ์และหญิงหลังคลอด -
กลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง -
กลุ่มคนพิการและทุพพลภาพ -
กลุ่มประชาชนทั่วไปที่มีภาวะเสี่ยง -
สำหรับการบริหารหรือพัฒนากองทุนฯ [ข้อ 10(4)] 18

บทคัดย่อ*

โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) เพื่อให้คณะทำงาน(Coaching Team) สนับสนุนกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับพื้นที่หรือท้องถิ่น เขต 12 สงขลาลงพื้นที่เพื่อปรับแผนงาน โครงการของกองทุนฯ เป็นไปตามวัตถุประสงค์กองทุนฯ

ผลการดำเนินงานที่สำคัญ ได้แก่ (1) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพอบต.สุไหงปาดี ครั้งที่ 1 เสรี เซะ (2) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพอบต.สุไหงปาดี ครั้งที่ 2 เสรี เซะ (3) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเคียน ครั้งที่ 1 โดยนัศรุดดีน เจะแน (4) ประชุมพี่เลี่ยงวิเคราะห์และติดตาม กำหนดรูปแบบการนิเทศงานของพี่เลี้ยงจ.นราธิวาส ครั้งที่1 (5) ประชุมถอดบทเรียนโครงการติดตามกองทุนสุขภาพตำบล จ.นราธิวาส ปี 2561 (6) ลงพื้นที่ติดตามงานกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.โคกสะตอ ครั้งที่ 1โดยมะกะตาเจ๊ะแล และคณะ (7) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.รือเสาะ ครั้งที่ 1 โดยมะกะตาเจ๊ะแล และคณะ (8) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.นานาค ครั้งที่ 2 โดยนายอายิ  หะมาดุลลห์ (9) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บางขุนทอง ครั้งที่ 2 โดย เสรี แซะ (10) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เกาะสะท้อน ครั้งที่ 2 โดย เสรี เซะ (11) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เชิงคีรี ครั้งที่ 2 โดยพี่เลี้ยง ปารีดะ แก้วกรด (12) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.สามัคคีครั้งที่ 2 โดย นายมูหมัด อีอาซา (13) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.สามัคคีครั้งที่ 2 โดย นายมูหมัด อีอาซา (14) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ  อบต.กาลิซา ครั้งที่ 2 มูหมัด อีอาซา (15) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ  อบต.กาลิซา ครั้งที่ 2 มูหมัด อีอาซา (16) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ลูโบะบือซา  ครั้งที่ 2 มูหมัด อีอาซา (17) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลตำบลปะลุรู ครั้งที่ 2 โดย นายอายิ หะมาดุลลาห์ (18) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เอราวัณ ครั้งที่ 1 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (19) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ ทต.แว้ง ครั้งที่ 2 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (20) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เอราวัณ ครั้งที่ 1 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (21) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เอราวัณ ครั้งที่ 1 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (22) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เอราวัณ ครั้งที่ 1 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (23) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เอราวัณ ครั้งที่ 1 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (24) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.กายูคละ ครั้งที่ 2 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (25) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.เอราวัณ ครั้งที่ 2 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (26) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.โละจูด ครั้งที่ 2 โดยอับดุลรอฮิม มะดาโอ๊ะ (27) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.พร่อน ครั้งที่ 1 โดย นัศรุดดีน เจะแน (28) ลงพื้นที่ติดตามกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.พร่อน ครั้งที่ 1 โดย นัศรุดดีน เจะแน

ข้อเสนอแนะ ได้แก่ (1) ...

หมายเหตุ *

  • บทคัดย่อ จะนำไปใส่ในส่วนบทคัดย่อของรายงานฉบับสมบูรณ์
  • หากต้องการใช้ค่าเริ่มต้นของบทคัดย่อ ให้ลบข้อความในช่องบทคัดย่อ ทั้งหมด แล้วกดปุ่ม Refresh