กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมที่ 1 หนูน้อยฟันสวย กิจกรรมที่ 2 แก้ปัญหานักเรียนที่มีทุพภาวะโภชนาการต่ำก่วาเกณฑ์7 กันยายน 2566
7
กันยายน 2566รายงานจากพื้นที่ โดย โรงเรียนบ้านดุซงยอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จากการดำเนินโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยโรงเรียนบ้านดุซงยอ ซึ่งได้ดำเนินการจัดกิจกรรม ๒  กิจกรรมด้วยกัน กิจกรรมที่ ๑ หนูน้อยฟันสวย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการป้องกันโรคและภัยอันตรายใกล้ตัวต่างๆในโรงเรียนบ้านดุซงยอ
ได้เชิญวิทยากรมาให้ความรู้แก่นักเรียน  มีนักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ๔๖๙  คน ตามขอบข่าย สามารถปฎิบัติกิจกรรมและเกิดทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ได้ตามแผนงานการดำเนินนงาน กิจกรรมที่  ๒ กิจกรรมการแก้ปัญหานักเรียนที่มีทุพภาวะโภชนาการต่ำกว่าเกณฑ์ มีนักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด  ๓๑  คน  โดยคัดหานักเรียนที่มีปัญหาน้ำหนัก ส่วนสูงต่ำกว่าเกณฑ์ โดยมีอาหารเสริมนม  ขนม  ข้าวต้มและอาหารว่าง  เป็นต้น ตามขอบข่าย สามารถปฎิบัติกิจกรรมและเกิดทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ได้ตามแผนงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

นักเรียนชั้นอนุบาล - ชั้นประถมศึกษาปีที่  6  โรงเรียนบ้านดุซงยอ  จำนวนนักเรียน  496  คน เข้าร่วมกิจกรรมตามขอบข่าย  สามารถปฏิบัติกิจกรรมและเกิดทักษะ  คุณลักษณะอันพึงประสงค์ได้ตามแผนงาน  ร้อยละ  90  % ในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยในโรงเรียนบ้านดุซงยอและได้ดำเนินกิจกรรมตามแผนการดำเนินงานบรรลุตามวัตถุประสงค์  ร้อยละ  90  % ผลลัพธ์  ร้อยละ  100  %

หนูน้อยฟันสวย15 ธันวาคม 2565
15
ธันวาคม 2565รายงานจากพื้นที่ โดย โรงเรียนบ้านดุซงยอ
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จากการดำเนินโครงการส่งเสริมสุขภาพอนามัยโรงเรียนบ้านดุซงยอ ซึ่งได้ดำเนินการจัดกิจกรรม ดังนี้ ได้มีการเชิญวิทยากรที่มีความรู้ทางด้านทันตกรรมสุขภาพในช่องปากมาให้ความรู้กับนักเรียนและให้ความรู้เกี่ยวกับหลักโภชนาการที่ถูกหลักอนามัยตามสุขบัญัติ 10 ประการ
ซึ่งได้ดำเนินการจัดกิจกรรม ๒ กิจกรรมด้วยกัน
กิจกรรมที่ ๑ หนูน้อยฟันสวย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการป้องกันโรคและภัยอันตรายใกล้ตัวต่างๆในโรงเรียนบ้านดุซงยอ มีนักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ๔๖๙ คน ตามขอบข่าย สามารถปฎิบัติกิจกรรมและเกิดทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ได้ตามแผนงานการดำเนินนงาน กิจกรรมที่ ๒ กิจกรรมการแก้ปัญหานักเรียนที่มีทุพภาวะโภชนาการต่ำกว่าเกณฑ์ มีนักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ๓๑ คน ตามขอบข่าย สามารถปฎิบัติกิจกรรมและเกิดทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ได้ตามแผนงาน ชึ่งการดำเนินงานสามารถทำได้ตามแผนงาน ร้อยละ ๙0 กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอนามัยโรงเรียนบ้านดุซงยอ ได้ดำเนินกิจกรรมตามแผนการดำเนินงานบรรลุตามวัตถุประสงค์

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

นักเรียนชั้นอนุบาล - ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านดุซงยอ จำนวน 469 คน เข้าร่วมกิจกรรมตามขอบข่าย สามารถปฎิบัติกิจกรรมเกิดทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ได้ตามแผน ร้อยละ 90 %
กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอนามัยโรงเรียนบ้านดุซงยอ ได้ดำเนินกิจกรรมตามแผนการดำเนินงานบรรลุตามวัตถุประสงค์ ร้อยละ 90 %
ผลลัพธ์ ร้อยละ 100 %