กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดอบรมครูผู้ดูแลเด็กร่วมกับตัวแทนผู้ปกครองเด็กเพื่อให้มีความรู้ในการดูแลเด็กให้มีพัฒนาการดีปลอดโรค ปลอดภัย สร้างความตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพเด็กที่ส่งผลต่อพัฒนาการทั้ง 4 ด้านในช่วงวัยที่ต้องได้รับการดูแลในเด็กเล็ก18 เมษายน 2562
18
เมษายน 2562รายงานจากพื้นที่ โดย ชื่อกองทุนตำบลมะรือโบออก
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติ

1.เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ 2.ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 3.จัดทำแผนและดำเนินงานตามโครงการฯซึ่งมีกิจกรรมดังนี้   3.1จัดประชุมผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเพื่อชี้แจงโครงการ และร่วมวางแผนการดำเนินโครงการ   3.2จัดอบรมครูผู้ดูแลเด็กร่วมกับตัวแทนผู้ปกครองเด็ก เพื่อให้มีความรู้ในการดูแลเด็กให้มีพัฒนาการดี ปลอดโรค ปลอดภัยสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการสุขภาพเด็กที่จะส่งผลต่อพัฒนาการทั้ง ๔ ด้าน ในช่วง
      วัยที่ต้องการได้รับการดูแลในศูนย์เด็กเล็ก   3.3 สาธิตกิจกรรมเสริมทักษะการดูแลตนเองให้ปลอดโรคสำหรับเด็ก ได้แก่ ทักษะการแปรงฟัน การเลือกกินอาหารที่ถูกต้อง 4. ประเมินผลกิจกรรมโครงการและสรุปผลการดำเนินงานเสนอคณะกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.มะรือโบออก

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

1.เพื่อครูผู้ดูแลเด็กมีความรู้และตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคของเด็กในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 2.เพื่อส่งเสริมทักษะการดูแลตนเองที่จำเป็นสำหรับเด็ก 3.เพื่อปรับปรุงสภาพแวดล้อมในศูนย์เด็กเล็กให้ปลอดภัย ปลอดโรค