กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
จัดอบรมให้ความรู้หญิงตั้งครรภ์/คู่สมรสใหม่/หญิงวัยเจริญพันธุ์ที่คาดว่าจะตั้งครรภ์บุตรคนต่อไป8 มกราคม 2562
8
มกราคม 2562รายงานจากพื้นที่ โดย กองทุนตำบลโต๊ะเด็ง
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง
  • ค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม จำนวน ๒ มื้อ X  ๒๕ บาท X  ๒๐๐ คน        เป็นเงิน  ๑๐,๐๐๐.- บาท
              - ค่าอาหารกลางวัน   จำนวน ๑ มื้อ X  ๕๐ บาท X  ๒๐๐ คน            เป็นเงิน  ๑๐,๐๐๐.- บาท           - ค่าวัสดุสำนักงานสำหรับอบรม จำนวน ๒๐๐ คนๆละ  X  ๓๐ บาท        เป็นเงิน    ๖,๐๐๐.- บาท           - ค่าวิทยากร      จำนวน ๔ ชั่วโมงๆละ ๓๐๐ บาท x ๑ คน             เป็นเงิน    ๑,๒๐๐.- บาท           - ค่าป้ายไวนิลโครงการ    ขนาด ๒.๔ m x ๑.๒ m    จำนวน ๑ ป้าย        เป็นเงิน      ๗๒๐.- บาท                             รวมเป็นเงินทั้งสิ้น  ๒๗,๙๒๐.- บาท (สองหมื่นเจ็ดพันเก้าร้อยยี่สิบบาทถ้วน )
circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

๑.  หญิงตั้งครรภ์ คู่สมรสใหม่ และหญิงวัยเจริญพันธุ์ที่คาดว่าจะมีบุตรคนต่อไปมีความรู้ ทักษะ และตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติตัวขณะตั้งครรภ์ได้ถูกต้อง สามารถนำความไปเผยแพร่ในชุมชนได้     ๒.  หญิงตั้งครรภ์ได้รับการตรวจคัดกรองภาวะผิดปกติต่างๆในขณะตั้งครรภ์อย่างครอบคลุม  เพื่อค้นหาภาวะเสี่ยงต่างๆ ในระยะเริ่มแรกและได้รับการแก้ไข/ส่งต่ออย่างทันท่วงที
    ๓.  หญิงตั้งครรภ์ทุกรายได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างน้อย ๒ ครั้งในครรภ์ปกติและสำหรับหญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะเสี่ยงสูงจะได้รับการดูแลจากแพทย์เฉพาะทางตลอดการตั้งครรภ์     ๔.  หญิงตั้งครรภ์ที่มีภาวะเสี่ยงสูงได้การเยี่ยมติดตามอย่างต่อเนื่องจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและอสม.ตลอดจนแกนนำสุขภาพและผู้นำชุมชนในพื้นที่อย่างใกล้ชิด