กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

assignment
บันทึกกิจกรรม
กิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องโรคที่เกิดจากการประกอบอาชีพในชุมชน การออกกำลังกายด้วยท่าทางที่เหมาะสม และฝึกปฎิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้น20 กันยายน 2563
20
กันยายน 2563รายงานจากพื้นที่ โดย บ้านนาปริก หมู่ที่ 9
circle
กิจกรรมที่ปฎิบัติรายละเอียดของการทำกิจกรรมที่ได้ปฎิบัติจริง

จัดอบรมให้ความรู้เรื่องโรคที่เกิดจากจากการประกอบอาชีพในชุมชน การออกกำลังกายด้วยท่าทางที่เหมาะสม และฝึกปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จัดขึ้นในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. ๒๕63 เวลา ๐๘.๓๐ – ๑6.3๐ น. ณ มัสยิดฟัตหุเราะห์มาน กลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 80 คน ประกอบด้วย แกนนำครอบครัว เยาวชน ผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน ผู้เข้าอบรมมีความรู้เรื่องโรคที่เกิดจากจากการประกอบอาชีพ การปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมฝึกปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อได้รับบาดเจ็บ การถูกสัตว์ร้ายหรือสัตว์มีพิษกัดต่อยในขณะทำงาน เป็นต้น และการออกกำลังกายแบบ “มณีเวช”เพื่อลดอาการปวดเมื่อยเนื่องจากการทำงาน

circle
ผลที่เกิดขึ้นจริงผลผลิต (Output) / ผลลัพธ์ (Outcome) / ผลสรุปที่สำคัญของกิจกรรม

จัดอบรมให้ความรู้เรื่องโรคที่เกิดจากจากการประกอบอาชีพในชุมชน การออกกำลังกายด้วยท่าทางที่เหมาะสม และฝึกปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจำนวนผู้เข้าร่วมใน แผนงาน/โครงการ/กิจกรรม 80 คน ผู้เข้าอบรมมีความรู้เรื่องโรคที่เกิดจากจากการประกอบอาชีพ การปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมฝึกปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเมื่อได้รับบาดเจ็บ การถูกสัตว์ร้ายหรือสัตว์มีพิษกัดต่อยในขณะทำงาน เป็นต้น และการออกกำลังกายแบบ “มณีเวช”เพื่อลดอาการปวดเมื่อยเนื่องจากการทำงาน