กองทุนสุขภาพตำบล - กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น - กปท

แจ้งจุดเน้นและแนวทางการบริหารงานกองทุนตำบลและ LTC

by fair_skl12 @3 ธ.ค. 62 08:57 ( IP : 182...100 ) | Tags : ข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์
photo  , 810x583 pixel , 83,144 bytes.

ด้วย สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต ๑๒ สงขลา ขอแจ้งแนวทางการบริหารและจุดเน้นการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่นและกองทุนดูแลระยะยาวผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและบุคคลอื่นที่มีภาวะพึ่งพิง(LTC) ปี ๒๕๖๓ ดังนี้ ๑. คงมาตรการไม่จัดสรรเงินค่าเหมาจ่ายรายหัว (๔๕ บาทต่อประชากร) แก่กองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่นที่มีการสะสมเงินคงเหลือมากกว่า ๒ เท่าของรายรับปีที่ผ่านมา โดยนำเงินที่ไม่จัดสรรคืนกลับเข้าส่วนกลาง ๒. สปสช.พัฒนากลไกพี่เลี้ยงประจำกองทุน ทำหน้าที่เป็นวิทยากรและที่ปรึกษาการทำแผนสุขภาพตำบล
๑๖ ประเด็น การจัดทำโครงการที่มีคุณภาพ และวางระบบการประเมินติดตามโครงการ ท่านสามารถใช้เงินบริหาร ๑๐(๔) ของกองทุนฯเพื่อสนับสนุนค่าตอบแทนวิทยากร ค่าชดเชยพาหนะวิทยากร เป็นต้น และทำหน้าที่ประเมินผลโดยให้คะแนนกองทุนหลักประกันสุขภาพท้องถิ่น จำนวน ๑๐๐ คะแนน และกองทุน LTC  จำนวน ๕๐ คะแนน เป็นรายกองทุน ห้วงเวลาการประเมินผล คือ กุมภาพันธ์-มีนาคม ๒๕๖๓ ซึ่งผลการประเมินดังกล่าวจะส่งให้หน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป การนิเทศการทำงานกองทุนฯระดับอำเภอในระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ๒๕๖๓ รายละเอียดตามเอกสารแบบประเมินที่ส่งมาด้วย ๑ และ ๒ ๓.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้องสมทบเป็นไปสัดส่วนตามขนาดรายได้ไม่ร่วมเงินอุดหนุน ตามประกาศฯ ข้อ ๘ ยกเว้น องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เพิ่มจำนวนผู้ต้องขังในการระบบการจัดสรรเงินภายหลัง สมทบไม่เกินวันที่
๓๑ มีนาคม ๒๕๖๓ พร้อมลงรับเงินในระบบบัญชีการเงินโปรแกรมกองทุนสุขภาพตำบลภาคใต้(www.localfund.happynetwork.org) ............................

Comment #1
Posted @3 ธ.ค. 62 14:39 ip : 118...23

สิ่งที่ส่งมาด้วยกับหนังสือฉบับนี้แนบไว้ที่ไหนคะ

Comment #2
Posted @6 ธ.ค. 62 09:31 ip : 122...12

เรียน กองทุนฯเมืองกันตัง เอกสารการประเมินคะแนน ไฟลน์เอกสารประกอบ 2